Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Máy chạy bộ Nordictrack T17.2


  • máy chạy bộ điện Nordictrack T7.2
    Hệ thống giảm xóc QUADFLEX™
    Bốn giảm xóc cung cấp cho bạn bốn lần bảo vệ và giúp giảm thiểu chấn thương đầu gối và mắt cá chân, giảm áp lực lên đầu gối và lưng, làm cho bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi chạy bộ với thời gian dài và cường độ cao. Thích hợp tập luyện với những người bị thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp xương.
  • màn hình hiển thị máy chạy bộ Nordictrack
    Màn hình rộng 7 inch
    Với màn hình hiển thị 7-inch khá lớn và thể hiện các thông số rõ ràng nên việc theo dõi tiến độ tập luyện của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Các thông số hiển thị trên màn hình LCD bao gồm: tốc độ, thời gian, khoảng cách, mức tiêu thụ calo, nhịp tim.
  • may_chay_bo_dien_T17.2
    Hệ thống quạt Coolaire ™
    Với hệ thống quạt tự động Coolaire ™, tốc độ rotor sẽ tự động thay đổi để phù hợp với tốc độ chạy của bạn, giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu với những ngọn gió lướt qua mình giống hệt như đang chạy bộ trên đường một cách tự nhiên.
  • may_chay_bo_dien_t17.2_nb4Thiết kế tiết kiệm không gian
    Công nghệ hiện đại EasyLift™ của Nordictrack giúp bạn gập chiếc máy chạy bộ điện dễ dàng và nhanh chóng nên việc cất giữ sẽ gọn gàng, tạo một không gian rộng để làm việc khác.
  • NTL17011_xlKích thước thảm chạy máy chạy bộ của Nordictrack
    Thảm chạy được thiết kế với 2 lớp đặc biệt để giảm tiếng ồn và ma sát giúp cho các bước chạy trở nên êm ái, nhẹ nhàng hơn và kéo dài tuổi thọ sản phẩm lâu hơn. Thảm được thiết kế không bị co giãn và đặt ở trung tâm boong chạy. Vật liệu của tấm thảm được thấm bới một chất bôi trơn độc quyền của Nordictrack  nhằm tăng hiệu suất và tuổi thọ của động cơ, tấm thảm và con lăn không bị hao mòn, đồng nghĩa với việc bảo trì cho máy cũng ít hơn.
  • Nguồn: maytheduc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét