Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Máy chạy bộ điện Apollo 110

Điều gì đã làm nên sự thành công của máy chạy bộ điện Appollo-110 đến thế..Ngay bây giờ bạn hãy cùng chúng tôi kiểm chứng , và quyết định sở hữu ngay Appollo-110 bạn nhé!
–> Thethao360 khuyên bạn nên tham khảo các yếu tố:  Cấu trúc – Hệ thống điều khiển – Ứng dụng & Chính sách”. Để tránh mua nhằm hàng giả
♦ CẤU TRÚC:  Những yếu tố của một dòng máy chạy bộ chuyên nghiệp, được chú trọng rất kỹ lưỡng ở dòng máy sắp được ra mắt này.
- Sử dụng động cơ và board mạch nhập khẩu tại Taiwan. Công suất siêu tốc 4.0 HP. Hoạt động mạnh mẽ và êm ái ở mọi cường độ. Có tạo dốc đự động. Độ bền trên 20 năm.
suc-ben-bi-cua-may-chay-bo-appolo
- Sở hữu 1 đường chạy quá rộng rãi bề ngang 52 cm, chiều dài: 140 cmBạn tha hồ phô diễn những bước chân của mình trên máy nhá.
tham-chay-may-chay-bo-dien-apollo-110
- Để có thể đáp ứng được như cầu luyện tập chuyên nghiệp cho các vận động viên, phi công,.. Ngoài suất cực khủng 4.0 hp, đáng chú ý hơn ở cấu tạo khung sườn chắc chắn làm từ ống thép dùng trong nghành cầu đường. Kết hợp với hệ thống giảm sốc dùng trong xe ô tô. Chắc chắn sẽ mang lại cảm giác tự tin như chạy trên con đường.
 giam-soc-cua-may-chay-bo-appolo
Sử dụng công nghệ tiên tiến nhất năm 2014
♦ HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂNMáy chạy bộ điện APPOLLO-110 được thiết kế kế tinh vi, gói gọn ở trong chiếc màn hình LCD. Ứng dụng công nghệ vi  điều khiển sử dụng trong trong Robot. Nên các tính hiệu truyền nhận được xử lý nhanh chóng và chính xác.
- Màn hình máy chạy bộ điện Appollo-110 được dát mõng và khuôn đúc giống kiểu viên kim cương làm cho nó giá trị  hơn rất nhiều.
man-hinh-may-chay-bo-appolo
♦  ỨNG DỤNG & TIỆN ÍCH
Ngoài các yếu tố đầu tư rất kỹ lưỡng ở phần CẤU TRÚC & HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN. Càng thông minh hơn bởi chắc năng hỗ trợ nghe nhạc cực chất qua jack 3.5 mm của điện thoại, và cổng USB.
- Dòng máy chạy bộ điện đầu tiên tích hợp hệ thống quạt gió. Sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát dịu trên từng bức chạy.
- Khi chạy trên máy chạy bộ Appollo bạn sẽ dễ dàng theo dõi được : Thời gian, quãng đường, calo tiêu hao, tốc độ chạy, nhịp tim.
- Kết hợp với 12 chương trình luyện tập thông minh  phòng chống bách bệnh. Tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, giảm cân nhanh chóng..và hơn thế nữa.
♦ LỢI ÍCH & CHÍNH SÁCH 
Bạn càng dễ dàng tìm được những lợi ích vô vàng của việc chạy bộ với chiếc máy chạy bộ Appollo ra mắt năm 2014 của chúng tôi.
- Người lớn tuổi chạy bộ với máy chạy bộ Appollo-110 giúp sức khỏe dẻo dai, giảm đau nhức xương khớp, kéo dài tuổi thọ, tinh thần minh mẫn,..
- Người trẻ tuổi chạy bộ với máy chạy bộ điện Appollo-110 giúp cơ thể khỏe mạnh,thân hình cân đối, giảm cân, tăng cường định lý,  phòng chống bách bệnh,
- Trẻ em chạy bộ với máy chạy bộ điện Appollo-110 để giúp tư duy phát triển, năng động hơn, tăng trưởng chiều cao.
 Lợi ích vô vàng từ việc chạy bộ
Những quyền lợi  khi bạn mua sản phẩm tại maytheduc.com. Sản phẩm được bảo hành 2 năm. Bảo trì trọn đời. Mua được giá của NSX. Đi kèm đầy đủ những ấn phẩm .
APOLLO-110-3

Sản phẩm được phân phối bởi Công Ty TNHH Thể Thức 360 Độ, khi quý khách hàng lựa chọn mua bất kỳ sản phẩm nào trên webisite www.maytheduc.com chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, thời gian bảo hành và mức giá ưu đãi nhất dành cho quý khách hàng.

Nguồn: Maytheduc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét