Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Máy chạy bộ điện F35D

Máy chạy bộ điện F35D Hỗ trợ nghe nhạc qua thẻ nhớ, đầu cắm USB, đài FM rất tiện lợi như ngồi trong Xe hơi


 MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN F35D
Phối cảnh máy chạy bộ điện F35D

- Dòng sản phẩm gia đình cao cấp máy thể dục
  • Bạn có tin rằng một chiếc máy chạy bộ điện nhỏ nhắn, có kích thước chỉ 180 x 85 x 144 cm mà có động cơ hoạt động đến 3.0HP – DC không? Và sự thật đúng là như vậy, dòng máy tập thể dục này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi tập thể dục tại nhà. Dù là có động cơ mạnh mẽ nhưng hệ thống máy là chạy cực êm, không hề gây ra tiếng động ảnh hưởng đến những người xung quanh. Một lý do khiến máy chạy bộ điện F35D được các hộ gia đình tin dùng đó chính là máy được làm từ khung thép đặc biệt, độ bền cao, tăng cường tuổi thọ sử dụng.
màn hình máy chạy bộ điện F35D
  • Không chỉ hài làm cho khách hàng hài lòng về chi tiết máy, F35D còn mang đến sự thích thú với sự kết hợp của nhiều bài tập hiệu quả giúp tăng cường cơ bắp và cải thiện cân nặng. Đó chính là sự kết hợp của bài tập bụng, bàitập đi bộ và đặc biệt là motor massage giúp đánh tan lượng mỡ thừa, mang đến cảm giác thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi.

đầu máy rung massage giảm cân

  • Máy chạy bộ điện F35D còn tiện ích cho người tập nhờ tích hợp nhiều thông tin trên màn hình LCD. Tất cả các thông tin về nhịp tim, lượng năng lượng tiêu thụ, thời gian, quãng đường chạy… sẽ được hiện thị đầy đủ và chính xác nhất. Ngoài ra, trên màn hình còn có nhiều nút điều chỉnh chế độ tập, bạn có thể chỉnh cho mình một chế độ tập phù hợp nhất để tránh tình trạng bị kiệt sức khi tập.
  • 4 đệm cao su chống sốc cùng với 4 đệm đỡ bên dưới thảm. Bộ phận giảm sốc này sẽ tránh chấn thương cho người tập trong quá trình sử dụng máy đồng thời mang đến cảm giác tự tin như đang chạy trên đường.

XEM THÊM MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN

Sản phẩm được phân phối bởi Công Ty TNHH Thể Thức 360 Độ, khi quý khách hàng lựa chọn mua bất kỳ sản phẩm nào trên webisite www.maytheduc.com chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, thời gian bảo hành và mức giá ưu đãi nhất dành cho quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét