Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Giảm béo bụng với bài tập lắc vòng

- Lắc vòng là môn thể thao được nhiều chị em phụ nữ biết đến. Tuy nhiên, để thực hiện như thế nào cho hiệu quả thì không phải ai cũng có thể làm được.
- Bạn cần phải lựa chọn cho mình 1 địa điểm tập hợp lý như: 1 căn phòng hay 1 không gian riêng nào đó dành cho bạn rộng hơn 2 mét vuông, điều này sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình luyện tập.

tu_the_dung_khi_lac_vong
- Một chiếc vòng phù hợp là điều rất cần thiết: bạn không nên lựa chọn những chiếc vòng to và nặng trong lần tập đầu tiên vì nó sẽ dễ làm cho bạn bị tổn thương phần eo, hông…Khi mới bắt đầu luyện tập bạn nên chọn những chiếc vòng nhỏ, nhẹ vừa phải với sức chịu đựng của hông bạn. Khi đã quen dần với các bài tập, vòng tập thì bạn nên tăng trọng lượng chiếc vòng và lựa chọn những bài tập phù hợp cơ thể để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

giam-beo-bung-voi-bai-tap-lac-vong


- Điều cần lưu ý là bạn phải luyện tập đúng tư thế vì nếu không bạn sẽ bị thương ở chân, hông, đùi…bạn nên đứng 2 chân dang rộng bằng vai, lưng thẳng, cơ thể thả lỏng, tay trái dang rộng, vòng để trên eo. Tay phải giữ và xoay nhẹ vòng theo chiều kim đồng hồ, đồng thời lắc hông và eo. Bạn cần phải giữ đầu, cổ, vai, chân nghiêm túc như vị trí ban đầu, chủ yếu tập trung vận động, lắc ở hông và eo để đẩy chiếc vòng.
- Thời gian luyện tập là cũng là một yếu tố quan trọng, bạn nên luyện tập trước và sau khi ăn 2 tiếng để tránh ảnh hưởng đến việc tiêu hóa, uống nước trước và trong quá trình luyện tập, thời gian đầu bạn sẽ cảm thấy đau nhức, phần hông bầm tím, cơ thể mệt mỏi, vậy nên bạn cần cố gắng kiên trì hơn trong quá trình luyện tập của mình.

Nguồn: maytheduc.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét